प्रस्तावना

मला कविता करावीशी वाटते , पण जी कविता मला अभिप्रेत आहे , ती कधीच कागदावर अवतरली नाही . ती मनातच उरते , जन्माच्या प्रतीक्षेत ! कारण कधी शब्दच उणे पडतात तर कधी प्रतिभा उणी पडते .म्हणून हा कवितेचा प्रयास सतत करत असतो ...........
तिला जन्म देण्यासाठी , रूप देण्यासाठी ,शरीर देण्यासाठी ......
तिला कल्पनेतून बाहेर पडायचे आहे म्हणून
....

Tuesday 27 February 2024

श्वासांत भरुन उरावे

 

वाटते मना एकदा तरी स्वच्छंद मी जगावे

वाहणाऱ्या वाऱ्या समे सर्व दिशांना फिरावे ।।


कवी झालोच कधी तर वाटते बाकीबाब व्हावे

विश्वमनाच्या गुढ गर्भातून काव्य मोती मी वेचावे ।। 


मृदु कुसुम कळी सम त्या जिवन माझे ही फुलावे

जैसे सुरवंटाचे फुलपाखरु होऊन रानी वनी उडावे।।


सळसळत्या नदी किनारी थरथरती पर्णपाती।

हा देखवा पाहुनी डोळा वाटे पुन्हा प्रेम करावे ।।


आकाश पटलावर चित्रकार कोण विविध रंग भरतो।

मी ही आयुष्यात कुणाच्या ऐसे सुंदर रंग भरावे ।।


आयुष्य जरी संपले माझे तरी मी आठवांत असावे।

पारिजातकाचा गंध होऊनी श्वासांत भरुन उरावे।।

 

बुधवार, २८//२०२४ , १२:२५ PM
अजय सरदेसाई (मेघ)


No comments:

Post a Comment