प्रस्तावना

मला कविता करावीशी वाटते , पण जी कविता मला अभिप्रेत आहे , ती कधीच कागदावर अवतरली नाही . ती मनातच उरते , जन्माच्या प्रतीक्षेत ! कारण कधी शब्दच उणे पडतात तर कधी प्रतिभा उणी पडते .म्हणून हा कवितेचा प्रयास सतत करत असतो ...........
तिला जन्म देण्यासाठी , रूप देण्यासाठी ,शरीर देण्यासाठी ......
तिला कल्पनेतून बाहेर पडायचे आहे म्हणून
....

Monday 26 February 2024

कृष्ण "मेघ"


 

मी कृष्ण "मेघ", आकाशी विहरुन झाले।

बरसुन आसमंती ते विरणे जगुन झाले।।


भिरभिरला हळुवार नभातून थंड शांत वारा।

गहिवरला नकळत "मेघ",आकाश फिरुन झाले।।


डोंगर दऱ्यां शी माझे आजन्म मैत्र आहे।

त्या दाट हिरवळीशी हितगुज करुन झाले।।


त्या वाळवंटास शुष्कतेचा का जडला विकार।

मुसमुसुन माझे तेव्हा कितीदा रडून झाले।।


आशेनै पाहात होता मज तो बळीराज एकटक।

फोडून वक्ष धरणीचा त्याने स्वप्न पेरुन झाले।।

 

सोमवार, २६//२०२४ , :५० PM

अजय सरदेसाई (मेघ)

No comments:

Post a Comment