प्रस्तावना

मला कविता करावीशी वाटते , पण जी कविता मला अभिप्रेत आहे , ती कधीच कागदावर अवतरली नाही . ती मनातच उरते , जन्माच्या प्रतीक्षेत ! कारण कधी शब्दच उणे पडतात तर कधी प्रतिभा उणी पडते .म्हणून हा कवितेचा प्रयास सतत करत असतो ...........
तिला जन्म देण्यासाठी , रूप देण्यासाठी ,शरीर देण्यासाठी ......
तिला कल्पनेतून बाहेर पडायचे आहे म्हणून
....

Tuesday 26 March 2024

तुझ्या आठवांचे ते विरह गीत माझे


 

तुझ्या आठवांचे ते विरह गीत माझे।

डोळ्यांत अश्रु,ओठांवर स्मित माझे

रणरणत्या ऊन्हात चालती पाऊले माझी

सांग सखे दाखवू कोणास हे दुःख माझे ।।

त्या उंच शिखरांच्या पलीकडे।

आहे एकटेच ते झोपडे माझे।।

हसले सर्व आसवांस माझ्या

परी कुणा दिसले घाव माझे।।

जल धारा मेघांतून बरसल्या।

तरी शुष्क का ओठ माझे।।

स्वप्न पहात नाही मी आता।

छाटले कुणी तरी पंख माझे।।

 

 

मंगळवार , २६/०३/२०२४  , ०६:१०  PM

अजय सरदेसाई (मेघ)

No comments:

Post a Comment