प्रस्तावना

मला कविता करावीशी वाटते , पण जी कविता मला अभिप्रेत आहे , ती कधीच कागदावर अवतरली नाही . ती मनातच उरते , जन्माच्या प्रतीक्षेत ! कारण कधी शब्दच उणे पडतात तर कधी प्रतिभा उणी पडते .म्हणून हा कवितेचा प्रयास सतत करत असतो ...........
तिला जन्म देण्यासाठी , रूप देण्यासाठी ,शरीर देण्यासाठी ......
तिला कल्पनेतून बाहेर पडायचे आहे म्हणून
....

Tuesday 12 March 2024

कवितेची वारी


कविता पंढरी माझी शब्द माझे वारकरी।

हृदय माझे शब्दां संगे पंढरीची वारी करी।।


चंद्रभागेत न्हाऊन माझे शब्द झाले अभंग।

दर्शने विठ्ठलाच्या उठले हृदयी प्रेम तरंग।।


नाम्याच्या पायरीवर अलगद टेकले पाय।

गाभाऱ्यात उभी पाहे वाट कविंची माय।।


वारकऱ्यांनी विठ्ठलाचा घोष करुन वाजवला टाळ।

स्तब्ध झाल्या जाणिवा इतर, कवितेशी जुळली नाळ।।


माऊलीस स्मरून मग ओघवली माझी लेखणी।

विठ्ठलाच्या कृपेने झाली लेखणी माझी देखणी।। 



मंगळवार , १२/०३/२०२४  , ०२:१५

अजय सरदेसाई ( मेघ )


No comments:

Post a Comment