प्रस्तावना

मला कविता करावीशी वाटते , पण जी कविता मला अभिप्रेत आहे , ती कधीच कागदावर अवतरली नाही . ती मनातच उरते , जन्माच्या प्रतीक्षेत ! कारण कधी शब्दच उणे पडतात तर कधी प्रतिभा उणी पडते .म्हणून हा कवितेचा प्रयास सतत करत असतो ...........
तिला जन्म देण्यासाठी , रूप देण्यासाठी ,शरीर देण्यासाठी ......
तिला कल्पनेतून बाहेर पडायचे आहे म्हणून
....

Thursday 19 August 2021

मुहब्बत पर कुछ पंक्तियां


 

तिरे इख़्लास मे किये तर्क- -रुसूम हमने,

आप  तर्क--मरासिम कि बात करते है I

किस बात की अदावत  है तुम्हे मुझसे ,

अब उस चांद को अलामत समझकर तिरा ,

रात रात भर बेदार हुआ करते है I

 

मेघ

१९--२०२१

:३२ PM

 

Translation :

तुझ्या प्रेमात ( इख़्लास - सच्चे निष्कपट प्रेम ) मी सर्व पर॑परा चालीरीती॑च्या ( तर्क--रूसूम - abandon customs ) बेड्या तोडल्या,

आणि तु आता आपले प्रेम संबंध तोडायला निघाली आहेस ( तर्क--मरासिम - breaking relationship )

तुझ माझ्याशी अस कोणतं शत्रुत्व ( अदावत - शत्रुत्व ) आहे ज्या मुळे तु हे करत आहेस ?

( आता तु  मला  भेटत नाहीस , दिसत नाहीस म्हणुन - अधोरेखित आहे लिहिले ले नाही)

मी आता त्त्या च॑द्रालाच तुझे स्वरुप मानुन ( अलामत - निशान ) मी रात्र रात्र जागून ( बेदार - जागणे ) काढत आहे.

( अर्थातच तिच्या प्रतिक्षेत हे अधोरेखित आहे - लिहिलेले नाही)

No comments:

Post a Comment