प्रस्तावना

मला कविता करावीशी वाटते , पण जी कविता मला अभिप्रेत आहे , ती कधीच कागदावर अवतरली नाही . ती मनातच उरते , जन्माच्या प्रतीक्षेत ! कारण कधी शब्दच उणे पडतात तर कधी प्रतिभा उणी पडते .म्हणून हा कवितेचा प्रयास सतत करत असतो ...........
तिला जन्म देण्यासाठी , रूप देण्यासाठी ,शरीर देण्यासाठी ......
तिला कल्पनेतून बाहेर पडायचे आहे म्हणून
....

Saturday 29 May 2021

मै शून्य हूँ , तू पूर्ण कर - २

माझे स्नेही डॉ घनश्याम बोरकर यांच्या त्याच नावाच्या कविते वरून मला ही स्फुरलेली ही कविता ( नव्हे प्रार्थना म्हणाना ).ही कविता जरी आज मी लिहिली असली तरी सर्व श्रेय डॉ घनश्याम बोरकर यांचेच आहे कारण ते ह्या कवितेचे खरे मूळ कवी आहेत . त्यांनी लिहिलेली कविता बाजूला दलाली आहे .

🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

🌹मै शुन्य हूँ , तू पूर्ण कर🌹

🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹


तू रौशनी ब्रम्हांड की , मैं रौशनी का मुसाफ़िर I
अस्तित्व मेरा तुझसे हैं , मैं शुन्य हूँ , तू पूर्ण कर II 

तू हैं कैवल्य की चांदनी और मैं प्यासा चकोर I 
यह प्यास बुझा ऐ ईश मेरे , मैं शुन्य हूँ , तू पूर्ण कर II
 
षडरिपूओं से मन लिप्त पड़ा , पञ्च भूतों का शरीर मेरा I 
इसे निर्मल बना , शुद्ध कर , मैं शुन्य हूँ , तू पूर्ण कर II 

कलि-संक्रमण का हैं चरम शिखर और धर्म उसके प्रभाव में I 
पतन से तू मुझे बचा , मैं शुन्य हूँ , तू पूर्ण कर II 

उस ह्रदय की इस ह्रदय से न छुपीं कोई भी बांत रहें I
इन्हे जोड़ दे तू एक कर , मैं शुन्य हूँ , तू पूर्ण कर II 

तेरी इच्छा में ही मेरी इच्छा रहें , तृष्णा से मन शांत रहें I 
बुद्धि मेरी तू विमल कर ,मैं शुन्य हूँ , तू पूर्ण कर II 

ह्रदय कवँल हो निवास तेरा और दिव्या गूंज हो सहस्रार में I 
नागिन उठी मूलाधार से , तू अमृत पीला , अब न दूर कर II

मैं शुन्य हूँ , तू पूर्ण कर , मैं शुन्य हूँ , तू पूर्ण कर , मैं शुन्य हूँ , तू पूर्ण कर  II


शनिवार २९/५/२०२१, ४:१० PM

अजय सरदेसाई (मेघ)



अजय सरदेसाई (मेघ )

२९/५/२०२१ - ४:१० PM

No comments:

Post a Comment